Hoàn Hảo – Chuyên Nghiệp – Tối Ưu
Follow us:  Facebook Twitter Skype

Chuyến dã ngoại kỳ thú của gia đình PPO trong mùa thu vàng nắng

Đoàn kết là sức mạnh to lớn khi tài năng, tinh hoa, trí tuệ của nhiều người hợp thành một thể thống nhất và toàn diện. Tinh thần là chính là nguồn cội và là động lực để vực dậy sức mạnh của từng cá nhân. Hiểu được tầm quan trọng của 2 yếu tố trên BLĐ PPO Việt Nam đã tổ chức chuyến dã ngoại Team building để thắt chặt tinh thần đoàn kết, tạo động lực và sức sống mới cho nhân viên, sẵn sàng đón nhận những thử thách công việc phía trước.

Dã ngoại Sơn Tinh Camp 2018
Dã ngoại Sơn Tinh Camp 2018

Trong tháng 9 mùa thu nắng vàng rực rỡ, toàn thể nhân viên trong công ty PPO Việt Nam tại trụ sở Hà Nội đã cùng nhau xây đắp những kỷ niệm, gắn kết yêu thương vô cùng ý nghĩa. Trong chuyến dã ngoại 2 ngày tại khu du lịch Sơn Tinh Camp, gần 20 thành viên của công ty đã tham gia nhiều trò chơi và hoạt động bổ ích, hấp dẫn như: Truy tìm và giải mã mật thư; tiếp sức đồng đội; thi đấu bóng đá; múa hát; đốt lửa trại,…..

⭐️ Bắt đầu cuộc hành trình kỳ thú

Dưới nắng vàng hanh heo nhưng đầy dịu dàng và mềm mại của thu, chuyến xe trở những con người mang tâm trạng háo hức với biết bao chờ mong. Chúng tôi cất lên những lời ca, say theo những điệu nhạc rộn rã, hân hoan. Đó cũng chính là lúc mọi người phải trầm trồ với những giọng ca ngọt ngào và sâu lắng của các “ca sĩ” trong công ty.

Chuyến xe huyên náo với tiếng cười và tiếng hoan ca.
Chuyến xe huyên náo với tiếng cười và tiếng hoan ca.

Đến với khu dã ngoại đắm chìm trong khoảng xanh tươi mát, trong lành niềm hào hứng của các thành viên lại càng sục sôi, trỗi dậy. Tất cả đều đã rất sẵn sàng hòa mình vào những trò chơi kịch tính.

Với sự chuẩn bị kỹ càng cả về nội dung lẫn phương tiện 2 quản trò Duy Nam và Lê Tùng đã dẫn chúng tôi vào những hành trình thú vị. Các thành viên được chia ra làm 2 đội: Đội Chim Sẻ Đi Nắng và đội Chim Vành Khuyên.

⭐️ Thử thách đầu tiên: TRUY TÌM MẬT THƯ

Quản trò đem mật thư đi cất giấu bí mật trong 2 khu vực được khoanh vùng. Mỗi vùng cất giấu 2 mật thư khác nhau tại những vị trí hiểm hóc nhất. Nhiệm vụ của các đội là lần lượt đến 2 vùng, mỗi vùng tìm ra và giải mã 1 mật thư.

Mọi người sẵn sàng bước vào thử thách đầu tiên
Mọi người sẵn sàng bước vào thử thách đầu tiên.

Đây được coi là cuộc thách đấu về trí tuệ, sự bền bỉ và tình đoàn kết cũng là hành trình cam go và nhiều thử thách nhất. Địa bàn tìm kiếm rộng lớn có nhiều bụi rậm, ngóc ngách đòi hỏi các thành viên phải đồng lòng, chung sức với nhau.

Đội Chim Vành Khuyên đang say xưa hội ý.
Đội Chim Vành Khuyên đang say xưa hội ý.

Kết thúc cuộc thi thứ nhất phần thắng thắng thuộc về Đội Chim Vành Khuyên

⭐️ Thử thách thứ 2: TIẾP SỨC ĐỒNG ĐỘI

Với thử thách này bản lĩnh của từng cá nhân sẽ được bộc lộ rõ nhất với khả năng ứng biến tài tình. Mỗi thành viên lần lượt vượt các chướng ngại vật đòi hỏi cả sự khéo léo và can đảm. Tưởng chừng là nhiệm vụ độc lập. Tuy nhiên quyết tâm và thành tích mỗi cá nhân sẽ quyết định chiến thắng cuối cùng cho cả đội.

Thử thách về thể lực và sự dẻo dai - tiếp sức đồng đội.
Thử thách về thể lực và sự dẻo dai – tiếp sức đồng đội.

Những thành viên năng nổ với chí khí ngút trời của Đội Chim Sẻ Đi Nắng đã giành được chiến thắng trong thử thách này đồng thời lấy lại sự tự tin, sốc lại tính thần cho vòng đấu cuối. Hai đội bước vào thử thách cuối cùng với số điểm bằng nhau cùng quyết tâm cao độ.

⭐️ Thử thách cuối cùng: TRUYỀN DÒNG CẢM XÚC

Sự khéo léo, hắng hái của cách thành viên đã có cơ hội được thể hiện hết mình trong thử thách này. Với màn kết hợp ăn ý đội Chim Vành Khuyên đã có được những điểm số cuối cùng để giành chiến thắng chung cuộc sau 3 vòng thi.

Mọi người vui vẻ với những thành quả đạt được từ sự nỗ lực.
Mọi người vui vẻ với những thành quả đạt được từ sự nỗ lực.

⭐️ Tổng kết và trao thưởng

Mỗi phần thi mang đến những thông điệp, những cảm xúc khác nhau. Tất cả những dấu ấn trong cuộc thi là chất xúc tác gắn chặt tình bằng hữu. Nó đã đập tan đi mọi rào cản, xóa bỏ mọi khoảng cách, gắn kết những tâm hồn. Những con người từ nhiều vùng miền khác nhau, cùng chung màu áo PPO Việt Nam ngày càng trở nên khăng khít và trìu mên nhau hơn.

Designer Lê Tùng là người đã ghi lại rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ của các thành viên PPO. Chúng ta hãy cùng nhìn ngắm những bức ảnh ghi lại toàn cảnh lễ nhận thưởng với nhiều cảm xúc chân thực dưới đây.

Phần thưởng vô cùng dễ thương và ý nghĩa.
Phần thưởng vô cùng dễ thương và ý nghĩa.
Những bạn Nam là những năng nổ và nhiệt tình nhất
Các thành viên nam là những người năng nổ và nhiệt tình nhất.
Các chị em phụ nữ chụp ảnh cùng Giám Đốc Ngô Văn Thắng.
Các chị em phụ nữ chụp ảnh cùng Giám Đốc Ngô Văn Thắng.

Toàn thể cán bộ nhân viên PPO tổng kết cuộc thi sôi động trong niềm vui hoan hỷ. Sau khoảng 1 tiếng nghỉ ngơi, cảm giác được gắn kết được thỏa sức cùng nhau thôi thúc các thành viên tiến đến một cuộc đấu mới. Cuộc đấu của đam mê và hy vọng.

⭐️ Màn so tài đỉnh cao của những ngôi sao bóng đá PPO

Khoảng sân xanh rờn cỏ non của khu dã ngoại ngập trong ánh nắng chiều tà rực rỡ, bỗng trở nên rộn ràng và náo nhiệt. Đây được chọn là nơi so tài quyết liệt giữa 2 đội bóng đến từ PPO. Đó có lẽ là hoạt động hấp dẫn và say mê nhất của chúng tôi. Khi mà tất cả những con người, cả người chơi lẫn người cổ vũ đều hòa chung nhịp đập, chảy theo một dòng cảm xúc đó là vòng lăn của trái bóng tròn.

Mọi người chuẩn bị trước trận bóng sôi động.
Mọi người chuẩn bị trước trận bóng sôi động.

⭐️ Đêm lửa trại: chan hòa nhiệt huyết – san sẻ tâm tư

Đêm Sơn Tinh Camp đèn hoa lung linh, huyền ảo, được thổi bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết của PPO. Ánh lửa trại rực sáng một khoảng sân. Những bàn tay đan vào nhau ấm áp, những bước chân rộn ràng theo tiếng nhạc tươi vui. Tât cả nối thành 1 vòng quay sôi động, xoáy vào ký ức của mỗi người.

Đêm lửa trại quây quần của các thành viên PPO.
Đêm lửa trại quây quần của các thành viên PPO.

Chuyến dã ngoại 2 ngày một đêm kết thúc. Các thành viên PPO trở về Hà Nội với đầy ắp những kỷ niệm thân thương sẽ còn đọng lại đến mãi sau này. Công việc trở thành mục tiêu hấp dẫn của những con người đang tràn trề sức sống với điểm tựa là tình đoàn kết keo sơn. Tất cả đều quyết tâm hoàn thành tốt công việc mong chờ đến những buổi dã ngoại tiếp theo.

⭐️ Lời kết

Chương trình Team Building không chỉ đơn thuần là những hoạt động giải trí mà còn là dịp để các thành viên của đại gia đình PPO tiếp xúc và gắn bó với nhau hơn. Qua đó, nâng cao tinh thần tập thể cùng nhau gắt kết vượt qua mọi khó khăn, trở ngại để hướng tới một mục tiêu chung. Mục tiêu xây dựng và phát triển công ty vững mạnh hơn nữa trong tương lai.

Bình luận

Đối Tác - Khách Hàng