Hoàn Hảo – Chuyên Nghiệp – Tối Ưu
Follow us:  Facebook Twitter Skype

Quảng cáo Google Adwords là gì?

“Google là công cụ tìm kiếm số một thế giới, thu hút hàng tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày. Ngoài tính năng tìm kiếm website cơ bản Google Seach còn cung cấp 22 dịch vụ miễn phí khác khiến người sử dụng thực sự hài lòng về những dịch vụ này. Chính nhờ những tính năng ưu việt của hệ thống tìm kiếm thực sự hấp dẫn khách hàng và đã trở thành cầu nối đưa các thông tin sản phẩm tới khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất”.

Google Adwords là một chương trình quảng cáo của Google. Trên trang kết quả tìm kiếm của mình, Google trình bày những mẫu quảng cáo Adwords dưới dạng các liên kết được tài trợ. Nhà quảng cáo chỉ phải trả tiền cho Google khi khách hàng click vào mẫu quảng cáo của họ.

Tiếp cận đúng mục tiêu với Google Adwords

LỢI THẾ CỦA VIỆC QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS:

  • Đúng đối tượng, khách hàng tiềm năng: Quảng cáo của bạn chỉ xuất hiện khi khách hàng có nhu cầu thực sự tìm kiếm với những từ khóa liên quan đến thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ mà công ty bạn cung cấp. Chỉ khi khách hàng quan tâm và click mẫu quảng cáo, bạn mới phải trả tiền cho Google.
  • Chi phí thấp, hiệu quả cao: ROI – Return On Invesmet(tỷ xuất lợi nhuận trên vốn đầu tư).
  • Linh hoạt, dễ điều khiển, nhanh chóng: Quảng cáo xuất hiện 15 phút ngay sau khi cài đặt quảng cáo, thay đổi nội dung quảng cáo, bổ sung từ khóa bất cứ khi nào bạn muốn, quảng cáo với bất cứ ngôn ngữ nào tại bất cứ thị trường nào bạn nhắm tới, thay đổi ngân sách phù hợp với từng chiến lược maketing của bạn.
  • Hệ thống báo cáo thống kê chính xác: Sự khác biệt giữa kênh quảng cáo online (Google Adwords) và các kênh quảng cáo truyền thông (banner, truyền hình, báo chí, tờ rơi…) là khả năng đo lường chính sác các mục tiêu ban đầu. Google Adwords cung cấp hơn 50 loại báo cáo với đầy đủ các số liệu liên quan đến hoạt động của quảng cáo từ tổng thể chiến dịch (Campaign) cho đến từng nhóm quảng cáo (AdGroup), từng từ khóa (Keyword), từng vùng miền địa lý (Geographic)… mà bạn hướng đến.
  • Kiểm soát ngân sách quảng cáo: Bạn hoàn toàn nắm được ngân sách hằng ngày, số tiền chi tiêu cho quảng cáo là bao nhiêu. Nắm rõ các con số trên sẽ giúp bạn điều chỉnh ngân sách maketing phù hợp hơn.

Chạy quảng cáo Google Adwords sẽ giúp website của bạn được hiển thị trên kết quả tìm kiếm của Google mà không cần SEO từ khoá. Vậy để website của bạn có dịch vụ lưu trữ online chất lượng, phục vụ cho quảng cáo adwords thì hãy tham khảo dịch vụ hosting ở Việt Nam nhé.

Quảng cáo Google Adwords – Giúp bạn tiếp cận khách hàng hiệu quả, trúng đích!!!

Bình luận

Đối Tác - Khách Hàng